ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน


รับเรื่องร้องเรียน

เมื่อท่านไม่ได้รับความเป็นธรรมในการลงทุน หรือพบเห็นการกระทำผิด การกระทำอันไม่เป็นธรรมเกี่ยวกับบริษัท และ/หรือ ผู้ลงทุน โดยคณะกรรมการตรวจสอบ และ/หรือ คณะกรรมการบริษัท จะดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนและเบาะแสที่ท่านแจ้งมา เพื่อให้มีความยุติธรรมแก่ผู้ลงทุนและบริษัทโดยเร็วที่สุด


** กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนโดยข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยัง คณะกรรมการตรวจสอบ และ/หรือ คณะกรรมการบริษัท ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก CEO ข้อมูลของท่านจะถูกปกปิดเป็นความลับสูงสุด

รองรับไฟล์ .jpg, .png, .gif, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf สูงสุด 3 ไฟล์ (ขนาดไม่เกิน 2MB)



ฉันได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ใน นโยบายความเป็นส่วนตัว และยินยอมให้รวบรวมประมวลผลและ / หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ฉันให้ไว้เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้น


สรุปการรับเรื่องร้องเรียนประจำปี
บริษัท สุธากัญจน์ จำกัด (มหาชน)
สรุปรายงานและผลการรับเรื่องร้องเรียนประจำปี

ประจำปี

ปี 2566 ปี 2565

หัวข้อที่แจ้งข้อร้องเรียน

เว็บไซต์ อีเมล ผู้รับผิดชอบ รวม เว็บไซต์ อีเมล ผู้รับผิดชอบ รวม

ข้อมูลส่วนบุคคล

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

ผิดจรรยาบรรณธุรกิจ

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

สิทธิมนุษยชน

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

การเลือกปฏิบัติ

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

คุกคามทางเพศ

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

การคุกคามอื่น

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

พบการทุจริต

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

พบการบกพร่องของเจ้าหน้าที่

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

กิจกรรมที่ไม่โปร่งใสต่อผู้ถือหุ้น

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

แจ้งข้อร้องเรียนอื่นๆ

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

การไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อบังคับ หรือกฎระเบียบ

ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี

ร้องเรียนชุมชนจากผลกระทบ

ไม่มี ไม่มี 4 4 ไม่มี ไม่มี 6 6

รวมจำนวนข้อร้องเรียน

ไม่มี ไม่มี 4 4 ไม่มี ไม่มี - 6

ข้อที่ติดตามปิดเรื่องแล้ว

- - 4 4 ไม่มี ไม่มี 6 6

หมายเหตุ : โดยช่องทางร้องเรียนผ่านเว็บไซต์จากผู้บริการเว็บไซต์ที่เป็นอิสระ โดยเรื่องที่ได้รับข้อร้องเรียนจะมีการตรวจสอบเพื่อสอบสวน หากเป็นข้อเท็จจริงจะมีการดำเนินการแก้ไข ติดตามและปิดข้อร้องเรียน สำหรับข้อร้องเรียนที่ตรวจสอบแล้วไม่พบประเด็นตามที่มีการร้องเรียน จะระบุถึงผลการสอบสวนข้อเท็จจริง และปิดประเด็นในข้อร้องเรียนนั้น

นโยบายรับเรื่องร้องเรียน

นโยบายรับเรื่องร้องเรียนและแจ้งเบาะแส

ดาวน์โหลดเอกสาร