นโยบายและเป้าหมายด้านความยั่งยืน
นโยบายและเป้าหมายด้านความยั่งยืน

มิติด้านเศรษฐกิจ
  • การตลาด
    -มุ่งเน้นสร้างสรรค์คุณค่าสู่ลูกค้าทั้งภายในและต่างประเทศ
  • ผลิตภัณฑ์และบริการ
    - มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการโดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกทีให้การสนับสนุน
    -มุ่งสร้างความเจริญด้านอินทรีย์
  • เทคโนโลยีและนวัตกรรม
    - เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อเสริมสร้างกระบวนการผลิตที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากร พลังงานและเพิ่มพูนประสิทธิผล
  • การแข่งขัน
    -การสร้างขีดความสามารถในการทำผลกำไร
    - การควบคุมต้นทุน
    - การสร้างเครือข่ายการผลิตที่ค่าใช้จ่ายในการบริหารต่ำ

  • มิติด้านสิ่งแวดล้อม
  • - การส่งเสริมการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้เพื่อลดผลกระทบและลดมลพิษด้านสิ่งแวดล้อม
    - การป้องกันการสูญเสียและมุ่งเน้นการนำกลับมาใช้ใหม่
    - ลดปริมาณฝุ่นควันและปริมาณก๊าซที่ปล่อยสู่บรรยากาศ
    - อนุรักษ์พลังงานหรือลดการใช้พลังงาน

  • มิติด้านสังคม
  • - การพัฒนาด้านสุขภาพและความปลอดภัย
    - การป้องกันการสูญเสีย
    - การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง
    - การสร้างโอกาสที่เท่าเทียม
    - การร่วมพัฒนาชุมชน

  • Download

    หากต้องการอ่าน "การขับเคลื่อนธุรกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน" ของบริษัทฯ ฉบับเต็ม ท่านสามารถโหลดไฟล์จากลิงก์ด้านล่างนี้

    Name : การขับเคลื่อนธุรกิจ
    สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
    Download
    Download

    หากต้องการอ่าน "เส้นทางสู่ความยั่งยืนของ SUTHA" ของบริษัทฯ ฉบับเต็ม ท่านสามารถโหลดไฟล์จากลิงก์ด้านล่างนี้


    Name : เส้นทางสู่ความยั่งยืนของ SUTHA
    Download